Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce tuyển dụng tháng 3/2019

Gửi ngày: 26 tháng 3 năm 2019 - 481 lượt xem

Tuyển dụng cửa hàng trưởng
1. Mô tả  
 - Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng (doanh thu, top sales, tỷ lệ hàng huỷ, hàng cận date, hết date, hàng tồn kho,…).
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh khu vực.
2. Yêu cầu   
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Tin học văn phòng tốt
3. Quyền lợi    
- Lương: 7-10tr/tháng
- Hết thời gian học việc được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, tháng lương thứ 13,…).
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc

Tuyển dụng nhân viên bán hàng
1. Mô tả
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty
- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện kiểm kê định kỳ / đột xuất tại cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Làm việc tại cửa hàng VinMart+ tại các quận thuộc:…………….
2. Yêu cầu
- Nam/Nữ từ đủ 18 tuổi trở lên. Trình độ tối thiểu 12/12.
- Không bận việc học do bắt buộc phải xoay ca theo sắp xếp của Cửa hàng trưởng.
- Có phương tiện đi lại.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự.
3. Thời gian làm việc
Ca xoay không cố định:
- Ca 1: Từ 06:00 đến 14h30.
- Ca 2: Từ 13h30 đến 22h00.
4. Chính sách/Phúc lợi
- Nghỉ 1 ngày/tuần, Không rơi vào ngày Thứ 7, Chủ Nhật và hạn chế các ngày Lễ.
- Mức lương: Nhân viên chính thức: 6.000.000đ đến 8.000.000đ/tháng (Lương cơ bản 5.000.000đ + Hoa
Hồng + Tiền tuân thủ)
- Chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm…); Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết.
- Đồng phục được cấp phát miễn phí.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí Cửa hàng phó/Cửa hàng trưởng.

Chi tiết liên hệ Phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp
SĐT: 028 541 35011

Tác giả: Phòng CTSV và QHDN