Công ty TNHH tư vấn đầu tư môi giới bất động sản Gia Hưng Phát tuyển dụng tháng 3/2019

Gửi ngày: 4 tháng 3 năm 2019 - 121 lượt xem

1. CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI
+ Số lượng: 50
+ Thu nhập: 4 triệu/ tháng + hoa hồng tùy năng lực
+ Mô tả công việc:
- Liên hệ (gọi điện/ email) với đối tác tiềm năng là những doanh nghiệp cộng tác/ đại lý giới thiệu khách hàng để gửi chính sách hợp tác.
- Trao đổi và tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu giao dịch bất động sản (mua, bán, cho thuê, thuê…).
- Đưa khách đi thăm quan, tư vấn cho khách sản phẩm hợp với các yêu cầu khác đưa ra.
- Tiến hành các thủ tục ký hợp đồng dịch vụ cho khách hàng.
- Tương tác với khách hàng để chốt giao dịch.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trước và trong quá trình làm
+ Yêu cầu:
- Có đam mê và mong muốn thử sức trong lĩnh vực BĐS.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên; ưu tiên các ngành QTKD, BĐS, kinh tế, marketing, xây dựng;
- Có kỹ năng giao tiếp, và xử lý tình huống.
- Năng động và trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.(Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm Sale các sản phẩm cao cấp). Có kiến thức về marketing, yêu thích công việc sáng tạo, năng động, ham học hỏi, có tinh thần “cho đi" - luôn hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng, có khả năng làm việc độc lập và có tinh thần đoàn kết đội nhóm. Tiếng Anh là một lợi thế.


2. THƯ KÍ KINH DOANH
+ Số lượng: 5
+ Thu nhập: 5 triệu/ tháng + hoa hồng tùy năng lực
+ Mô tả công việc:
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng (theo form cung cấp).
- Thường xuyên trao đổi với những khách hàng tiềm năng qua email, điện thoại, đi thăm khách hàng để thiết lập quan hệ tốt với khách hàng nhằm tỡm kiếm cơ hội cung cấp sản phẩm kinh doanh cho họ.
- Chuẩn bị báo giá gửi tới khách hàng.
- Bám sát các bản báo giá bằng cách bám sát khách hàng.
- Theo dõi và triển khai đơn hàng từ khi nhận được đơn hàng của khách tới khi thu được tiền của khách hàng.  (Quản lý đơn hàng theo form cung cấp và theo quy trình xử lý đơn hàng).
- Kết hợp chặt chẽ với các bộ phận kế toán nhằm đảm bảo việc phát hành Hoá Đơn kịp thời.
- Thường xuyên thu thập thông tin về thị trường và tình hình cạnh tranh.
- Tham gia tổ chức các hoạt động mở rộng quảng bá thị trường bao gồm các Hội nghị khách hàng, Triển lãm và giới thiệu sản phẩm.
- Luôn luôn cập nhật công việc phải làm và báo cáo hàng tuần cho trưởng bộ phận (Theo form báo cáo hàng tuần).
- Chuẩn bị các Báo cáo về kế hoạch hàng tháng cũng như những kết quả đạt được trong tháng.
- Đặt lịch hẹn với các khách hàng theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Các công việc khác có liên quan khi được yêu cầu.
- Làm các công việc hành chính, admin.
- Quản lý kho phần mềm trên máy tính.
+ Yêu cầu:
- Yêu thích bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Học hỏi các kiến thức liên quan đến sale, marketing về bất động sản.
- Làm việc độc lập.
- Có tinh thần hỗ trợ đội nhóm.
- Có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng.
- Có tinh thần “cho đi" trong việc hỗ trợ tư vấn khách hàng tận tâm và hỗ trợ các thiết kế hoàn thành được dự án mà vẫn giữ được những yếu tố nghiệp vụ cần thiết.
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, chuyên ngành marketing, đối ngoại.

- Tiếng Anh là một lợi thế.

 Chi tiết liên hệ phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp
SĐT: 028 541 350 11

Cập nhật ngày 4 tháng 3 năm 2019

Tác giả: Phòng CTSV và QHDN