Công ty truyền thông Dasa Media tuyển dụng tháng 10/2019

Gửi ngày: 16 tháng 10 năm 2019 - 605 lượt xem

NHÂN VIÊN TELESALE - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
·  Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu về chứng khoán dựa trên danh sách khách hàng có sẵn do công ty cung cấp.
·  Giải đáp thắc mắc từ khách hàng nếu có.
·  Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
·  Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
·  Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
·  Làm việc theo đội nhóm, dao động 5-10 người/ nhóm, được sự hỗ trợ trực tiếp của Team Leader.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
·  Siêng năng, trung thực, chịu khó.
·  Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
·  Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
·  Không yêu cầu kinh nghiệm.
·  Yêu thích lĩnh vực Kinh Doanh, Tài Chính - Ngân Hàng.
·  Ứng viên đã có kinh nghiệm, yêu thích các lĩnh vực bán hàng, tư vấn bảo hiểm/ tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

QUYỀN LỢI:
·  Mức lương trung bình từ 8.000.000-9.000.000 VNĐ (Lương cứng 5tr VND + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng năng suất)
·  Được hưởng lương chính thức ngay tháng đầu tiên.
·  Môi trường năng động, chuyên nghiệp sáng tạo, không bị bó buộc bởi thời gian làm việc
·  Cung cấp đầy đủ trang thiết bị Database 100%, điện thoại, máy tính,..
·  Phụ cấp, quyền lợi người lao động được đảm bảo theo Luật Lao động hiện hành.
·  Cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, đào tạo miễn phí của Công ty.
·  Được giảng dạy từ các chuyên gia trong cùng lĩnh vực, dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn riêng của các tập đoàn đối tác.
·  Du lịch và teambuilding hàng năm.

·  Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Teamleader, Sale Manager tại các văn phòng.

Chi tiết liên hệ Phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp
Số điện thoại: 028 541 350 11

Tác giả: Phòng CTSV và QHDN