Công ty Tư Vấn Đầu Tư XNK Công Nghệ Cao Nhân Định tuyển dụng tháng 10/2019

Gửi ngày: 2 tháng 10 năm 2019 - 135 lượt xem

1.    NHÂN VIÊN KINH DOANH (SALES ENGINEER): 10 NGƯỜI.
    YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kỹ thuật và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện tử, tự động hóa, cơ khí.
-    Nam / Nữ độ tuổi: từ 22 – 40
-    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.
-    Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
-    Nhanh nhạy, có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng…
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng theo ngành hàng phụ trách, chào giá, thương thảo hợp đồng, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thành quyết định mua hàng.
-    Lên kế hoạch, tổ chức, triển khai các mảng công việc được giao nhằm xúc tiến, đẩy mạnh và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu
-    Tìm kiếm, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng mới, tạo ra doanh thu.
-    Chăm sóc khách hàng đã có, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
-    Phối hợp với đối tác nước ngoài và yêu cầu của khách hàng để xây dựng giải pháp thích hợp
-    Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
-    Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
-    Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-    Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
-    Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
-    Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
-    Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-    Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-    Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-    Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-    Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
-    Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
-    Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
    QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
-    Lương cơ bản: 7 triệu – 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + Tháng 13, thưởng doanh số.
-    Các khoản phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.

-    Được đào tạo và huấn luyện trong và ngoài nước.

2.    QUẢN LÝ & NHÂN VIÊN LẮP ĐẶT & BẢO TRÌ (INSTALLATION & MAINTENANCE): 10 NGƯỜI.
    YÊU CẦU:
-    Nam, dưới 40 tuổi
-    Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: Điện, điện tử, tự động hóa, cơ khí.
-    Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
-    Có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện tử, tự động hóa, cơ khí.
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Làm việc theo sự phân công của người quản lý.
-    Giải quyết, xử lý tốt vấn đề chuyên môn mà khách hàng yêu cầu.
-    Lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng các thiết bị và máy móc (được đào tạo và hướng dẫn khi nhận việc).
-    Nghiên cứu ứng dụng thiết bị.
-    Bảo trì, sửa chữa, bảo hành thiết bị.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-    Lương cơ bản 8 – 12 triệu (tùy theo năng lực) + lương lắp đặt + thưởng
-    Các khoản phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.
-    Được đào tạo và huấn luyện trong và ngoài nước.

3.    TRƯỞNG/ PHÓ PHÒNG KINH DOANH: 04 NGƯỜI.
    YÊU CẦU:
-    Nam, dưới 40 tuổi.
-    Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh/ marketing.
-    Có kinh nghiệm quản lý bộ phận kinh doanh từ 3 năm trở lên.
-    Có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý bộ phận kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị điện tử, tự động hóa, cơ khí.
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Làm việc theo sự phân công trực tiếp của PTGĐKD.
-    Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh.
-    Xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
-    Quản trị đội ngũ chào hàng: Huấn luyện nhân viên chào hàng; Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động; Phát triển các nhân viên chào hàng; Khuyến khích các nhân viên chào hàng, đánh giá các nhân viên chào hàng.
-    Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; Lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới; Thực hiện các chương trình kinh doanh trong nước bằng việc phát triển các kế hoạch hành động;  Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh; Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu;  Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
-    Quản trị hành chính: Quản trị hành chính văn phòng bán hàng; Tăng cường thực hiện chính sách của công ty và giao thiệp tại khu vực hoạt động; Phối hợp các hoạt động khác của công ty; Tổ chức các cuộc họp; Quản lý và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị, tài sản được giao, đề xuất ý kiến sửa chữa thay thế hay thanh lý với công ty.
-    Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới;  Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường; Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho khách hàng, gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.
-    Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. ; Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-    Lương cơ bản 15 – 20 triệu (tùy theo năng lực) + Hoa hồng từ 0,2% - 0,5% /Tổng doanh thu.
-    Các khoản phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.
-    Được đào tạo và huấn luyện trong và ngoài nước.

4.    KỸ SƯ THIẾT KẾ BẢN VẼ ( KỸ SƯ CƠ, CƠ ĐIỆN TỬ): 10 người.
    YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí chế tạo, ngành cơ điện, điện tử
-    Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương.
-    Có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực thang máy.
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Khảo sát hố thang máy và làm báo cáo
-    Lê đặc tính kỹ thuật của thang máy.
-    Thiết kế bản vẽ thang máy.
-    Các công việc khác theo phân công của cấp trên
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-    Lương thoả thuận theo năng lực.
-    Các khoản phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.
-    Được đào tạo và huấn luyện trong và ngoài nước.

5.    KỸ SƯ BẢO TRÌ THANG MÁY (KỸ SƯ CƠ, ĐIỆN, ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA): 10 người
    YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành cơ điện, điện tự động hóa
-    Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương.
-    Có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực thang máy.
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Chuẩn bị lịch bảo trì thang máy
-    Làm báo cáo kỹ thuật.
-    Cập nhật phần hư hỏng.
-    Xem xét lại và cập nhật biên bản bảo trì
-    Hỗ trợ trưởng ban, giám sát quản lí chất lượng bảo trì
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-    Lương thoả thuận theo năng lực.
-    Các khoản phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.
-    Được đào tạo và huấn luyện trong và ngoài nước.

6.    TRƯỞNG PHÒNG HC-NS: 02 NGƯỜI.
    YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh.
-    Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương.
-    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Nhân sự Hành chính của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị điện tử, tự động hóa, cơ khí.
-    Có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhân sự trong lĩnh vực thiết bị điện tử, tự động hóa, cơ khí.
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
-    Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty, xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
-    Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
-    Xây dựng quy chế lương, thưởng và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
-    Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc,xây dựng các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị Công ty.
-    Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
-    Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
-    Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty, tham mưu đề xuất để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức, HCNS.
-    Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty, về xây dựng các phương án về lương thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động.
-    Hỗ trợ các BP khác trong việc quản lý nhân sự, hỗ trợ các bộ phận về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự...
-    Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-    Lương thoả thuận theo năng lực.
-    Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả công việc....Các khoản phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.
-    Được đào tạo và huấn luyện trong và ngoài nước.

7.    NHÂN VIÊN HC-NS: 04 NGƯỜI.
    YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh.
-    Nam, nữ sức khỏe tốt từ 24 tuổi trở lên.
-    Đam mê với ngành nghề nhân sự, nhanh nhẹn, nhiệt tình
-    Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm nhân sự
-    Am hiểu Luật lao động và luật BHXH
-    Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc áp lực cao.
-    Có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Ưu tiên có kinh nghiệm nhân sự trong lĩnh vực thiết bị điện tử, tự động hóa, cơ khí.
-    Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Sáng T7.
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong công ty, đảm nhiệm các công việc trong quy trình tuyển dụng (Đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, đào tạo).
-    Tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp các phòng ban đánh giá sau thử việc.
-    Quản lý việc nghỉ phép, thực hiện chấm công và các chế độ khác hàng tháng.
-    Lập và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của nhân viên Công ty. Lập các văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
-    Quản lý team thực tập sinh nhân sự.
-    Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên. Tham gia
-    Xây dựng quy chế thi đua khen thưởng – kỷ luật của Công ty.
-    Thực hiện các công việc khác do BGĐ yêu cầu.
-    Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-    Lương thoả thuận theo năng lực.
-    Chương trình Review Lương, Thưởng: 02 lần/năm
-    Các khoản phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.
-    Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 02 lần/năm: DL Đông (2 ngày 1 đêm 1 triệu đồng), DL Hè (4 ngày 3 đêm 5 triệu đồng).
-    Bảo hiểm xã hội đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
-    Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết: 20% Tháng Lương
-    Thưởng cuối năm từ 01 - 03 Tháng Lương.

8.    KẾ TOÁN TỔNG HỢP: 04 NGƯỜI.
    YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, kinh tế, tài chính.
-    Nam, nữ sức khỏe tốt từ 24 tuổi trở lên.
-    Đam mê với ngành nghề kế toán, nhanh nhẹn, nhiệt tình
-    Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp
-    Am hiểu Luật kế toán và doanh nghiệp
-    Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc áp lực cao.
-    Có trách nhiệm cao trong công việc.
-    Thành thạo MS office, vi tính văn phòng.
-    Ưu tiên ứng viên nữ có nguyện vọng gắn bó lâu dài và mong muốn một công việc ổn định và đã làm trong môi trường các công ty công nghệ.
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán, hệ thống báo cáo kế toán, khai thuế....
-    Phân tích và kiểm tra số liệu cuối năm.
-    Đối chiếu chi phí thực và chi phí dự toán, phân tích chênh lệch.
-    Quản lý kho hàng, đơn hàng, công nợ.
-    Biết sử dụng phần mềm kế toán
-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên làm vị trí kế toán tổng hợp, kế toán kho…
-    Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nghiệp vụ hạch toán kế toán.
-    Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
-    Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-    Lương: 8 - 15 triệu đồng, lương tháng 13.
-    Đào tạo, học tập cập nhật công nghệ thường xuyên.
-    Du lịch hàng năm và theo kế hoạch.

9.    THƯ KÝ KINH DOANH: 2 NGƯỜI
    YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, kinh tế, tài chính.
-    Nữ, tuổi từ 23-40.
-    Tốt nghiệp trung cấp (trở lên) chuyên ngành kinh tế, tài chính.
-    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
-    Ưu tiên: Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán; Từng làm trong công ty bán lẻ, kênh siêu thị.
-    Hình thức: ưa nhìn.
-    Có sức khỏe tốt, ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài.
-    Ưu tiên ứng viên đi làm ngay
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-    Trực tiếp làm các đơn hàng
-    Theo dõi đơn hàng xuất đi, đơn hàng trả lại, đơn hàng khuyến mại trả lại.
-    Trực tiếp giao dịch với khách hàng để chăm sóc khách hàng và trao đổi, theo dõi các vấn đề phát sinh
-    Chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin thể hiện trên đơn hàng theo đúng quy trình xử lý đơn hàng.
-    Ghi nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, trong nội bộ bộ phận, các phòng ban khác liên quan để xử lý công việc
-    Kết hợp với bộ phận kế toán, bộ phận kho trong việc xử lý đơn hàng..
-    Thực hiện báo cáo tuần, tháng theo chỉ thị của quản lý.
-    Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
-    Lương: thoả thuận theo năng lực
-    Các khoản phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định của công ty và luật lao động Việt Nam.
    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
-    Nơi làm việc: Villa 80/29 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
-    Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần

10.     TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC
    YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, luật.
-    Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết: một trong ba: Anh, Nhật hoặc Trung Quốc
-    Nữ, tuổi từ 23-40.
-    Am hiểu nhiều lĩnh vực (ưu tiên đã làm công việc  xuất nhập khẩu).
-    Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao, thật thà.
-    Ưu tiên không vướng bận gia đình
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-    Có kinh nghiệm quản lý, tự sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
-    Tiếp nhận và triển khai những thông tin chỉ đạo từ Giám đốc, trợ giúp Giám đốc trong việc đôn đốc, giám sát các kế hoạch hoạt động của công ty.
-    Thực hiện việc soạn thảo các loại văn bản, công văn theo yêu cầu Giám đốc.
-    Chuẩn bị tài liệu, thu thập và lưu giữ thông tin cần thiết.
-    Các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc.
-    Order và thanh toán các hoá đơn cho công ty, làm các công việc hành chính.
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Công việc linh hoạt thời gian.
-    Được trau dồi kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực, có cơ hội thăng tiến.
-    Lương: 10-15 triệu ( theo năng lực ).
-    Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật Lao động.

    HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
-    Đơn xin dự tuyển viết bằng tiếng Việt (hoặc Anh).
-    CV tiếng Việt.
-    Sơ yếu lý lịch (không cần công chứng).
-    Bản sao các văn bằng chứng chỉ (không cần công chứng).
-    01 ảnh 04x06 mới chụp trong vòng 06 tháng.

Chi tiết liên hệ Phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp
Số điện thoại: 028 541 35011



Tác giả: Phòng CTSV và QHDN