Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Phát Hưng tuyển dụng tháng 6/2019

Gửi ngày: 26 tháng 6 năm 2019 - 154 lượt xem

1. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
SỐ LƯỢNG: 30 nhân sự
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
•    Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng có nhu cầu về bất động sản (Công ty hỗ trợ data khách hàng và khách hàng từ có nhu cầu từ số hotline)
•    Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
•    Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
•    Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
•    Hoàn thành các hồ sơ sau bán hàng.
•    Nắm bắt hiểu rõ các quy trình, quy định nghiệp vụ bán hàng của công ty
QUYỀN LỢI
•    Thử việc với lương cứng: 4.500.000 - 7.000.000 VNĐ/ tháng.
•    Hưởng hoa hồng theo sản phẩm như nhân viên chính thức 40%-55% doanh thu.
ĐẶC BIỆT:
•    Được đào tạo từ người chưa có kinh nghiệm thành những Chuyên viên kinh doanh bất động sản thành thục kỹ năng thực tế, nắm vững các kiến thức pháp lý và kỹ thuật marketing chuyên sâu bằng các khóa học đặc biệt.
•    Thưởng nóng ngay hàng tháng + thưởng nóng theo dự án.
•    Thưởng theo thâm niên, thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc.
•    Đi du lịch + Teambuilding cùng công ty + các giải thể thao,họp mặt…
•    Ký HĐLĐ với đầy đủ chế độ BHXH, BHYT….theo luật lao động.
•    Cơ hội thăng tiến ngay lên Trưởng phòng Kinh doanh, Giám Đốc Sàn với mức lương cứng từ 12.000.000 - 20.000.000VNĐ/tháng.
•    Môi trường làm việc ổn định và thu nhập cao đều đặn.
YÊU CẦU
•    Nam/ nữ trên 18 tuổi
•    Chuẩn bị tốt nghiệp trình độ trung cấp, ưu tiên khối ngành: QTKD, Công nghệ thông tin, Marketing.
•    Ưu tiên đam mê Bất Động Sản, thích kinh doanh, có hoài bão lớn, khát khao tự lập và làm giàu.
•    Nhanh nhẹn, Chịu khó, siêng năng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
•    Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao & có khả năng xử lý tình huống
•    Khả năng làm việc đội nhóm
•    Có laptop cá nhân & điện thoại smart phone.
•    Làm việc theo giờ hành chính (Sáng: 8h30 – 12h; Chiều: 13h30 – 17h30) từ thứ 2 đến sáng thứ 7
•    Địa điểm làm việc: Quận 7, TP.HCM

2. THỰC TẬP SINH KINH DOANH / HỌC VIỆC
SỐ LƯỢNG: 10 nhân sự
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
•    Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng quan tâm theo data công ty cung cấp
•    Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
•    Hỗ trợ nhân viên tư vấn và bán hàng.
•    Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
QUYỀN LỢI
•    Thử việc với thu nhập 25.000vnđ/giờ salesphone.
•    Hưởng hoa hồng theo hiệu quả công việc: 15.000.000vnđ - 20.000.000vnđ/sản phẩm
ĐẶC BIỆT:
•    Được đào tạo kỹ năng bán hàng thực tế, chuyên nghiệp của các chuyên gia trong nghề….
•    Được học hỏi, cọ sát thực tế, nhiều cơ hội thăng tiến
•    Cơ hội trở thành nhân viên chính thức với đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..
•    Thời gian làm việc: bán thời gian hoặc toàn thời gian hành chính.
YÊU CẦU
•    Sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao Đẳng tại TPHCM.
•    Ưu tiên đam mê bất động sản, thích kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin cao
•    Chịu khó, siêng năng, có nhu cầu kiếm thêm thu nhập.
•    Kỹ năng giao tiếp & làm việc đội nhóm tốt.
•    Có laptop cá nhân & điện thoại smart phone.


3. HÀNH CHÁNH – NHÂN SỰ
SỐ LƯỢNG: 2 nhân sự
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
•    Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
•    Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty;
•    Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty;
•    Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban, đơn vị đúng quy định;
•    Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;
•    Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
•    Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng nhân sự;
•    Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên
QUYỀN LỢI
•    Mức lương: 7.000.000vnd + hoa hồng trên số lượng nhân sự tuyển dụng.
•    Lương cơ bản tăng theo kết quả làm việc.
•    Hưởng đầy đủ các chế độ lao động theo quy định của pháp luật
•    Thưởng Tết, lễ, sinh nhật.
•    Du lịch trong và ngoài nước.
•    Được tham gia các hoạt động của công ty giúp phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.
•    Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và hợp tác
YÊU CẦU
•    Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành tài chính kế toán, thống kê và các chuyên ngành có liên quan.
•    Am hiểu Luật lao động, bảo hiểm, quy chế lương thưởng, ngày phép là yêu cầu bắt buộc;
•    Có kinh nghiệm tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo.. là một lợi thế.
•    Có tinh thần trách nhiệm cao.
•    Cẩn thận, chịu khó, có tinh thần ham học hỏi. Năng động, giao tiếp tốt, trung thực và hòa đồng
•    Thành thạo vi tính văn phòng
•    Có kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng quản lý;
•    Có khả năng xử lý tình huống tốt.
•    Làm việc theo giờ hành chính (Sáng: 8h30 – 12h; Chiều: 13h30 – 17h30) từ thứ 2 đến sáng thứ 7
•    Địa điểm làm việc: Quận 7, TP.HCM

4. CHUYÊN VIÊN MARKETING
SỐ LƯỢNG: 5 nhân sự
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
•    Xây dựng & lập kế hoạch tiếp thị trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu của công ty.
•    Phối hợp đề xuất các chiến lược marketing theo từng giai đoạn bán hàng cụ thể.
•    Lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo trên các mạng xã hội.
•    Quản lý và cài đặt quảng cáo trên các mạng xã hội.
•    Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các chiến dịch.
•    Đề xuất và thực thi những giải pháp tiếp thị phù hợp, hiệu quả.
•    Phối hợp triển khai kế hoạch marketing cùng bộ phận
QUYỀN LỢI
•    Mức lương: 9.000.000vnđ – 15.000.000vnđ/tháng.
•    Lương cơ bản tăng theo kết quả làm việc.
•    Hoa hồng thoả thuận theo hiệu quả công việc
•    Hưởng đầy đủ các chế độ lao động theo quy định của pháp luật
•    Thưởng Tết, lễ, sinh nhật.
•    Du lịch trong và ngoài nước.
•    Được tham gia các hoạt động của công ty giúp phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.
•    Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và hợp tác
YÊU CẦU
•    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành marketing, công nghệ thông tin và các chuyên ngành có liên quan.
•    Có kiến thức & kinh nghiệm về marketing, đặc biệt digital marketing
•    Có tinh thần trách nhiệm cao. Có tinh thần ham học hỏi. Năng động, giao tiếp tốt, trung thực và hòa đồng
•    Có kỹ năng lập kế hoạch và làm việc đội nhóm
•    Có khả năng xử lý tình huống tốt.

•    Có laptop cá nhân & điện thoại smart phone.



Chi tiết liên hệ Phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp
Số điện thoại: 028 541 35011

Tác giả: Phòng CTSV và QHDN