Zakka Mart tuyển dụng tháng 01/2019

Gửi ngày: 24 tháng 1 năm 2019 - 1943 lượt xem

1. Cửa hàng trưởng - Trợ lý cửa hàng trưởng:
a. Mô tả công việc:
- Cửa hàng trưởng siêu thị mini chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động cửa hàng.
- Trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty.
- Lên kế hoạch bán hàng nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng đạt doanh số và lợi nhuận công ty đề ra.
- Đặt hàng, cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ trên quầy kệ.
- Cập nhật giá sản phẩm từ công ty nhanh chóng.
- Kiểm kê hàng hóa trong kho tránh thất thoát, mất mát, hư hỏng
- Nâng chất lượng dịch vụ khách hàng, không khí trong khuôn viên cửa hàng theo quy định.
- Phối hợp bộ phận Nhân sự huấn luyện và tạo nguồn phát triển cho nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong cửa hàng hợp lý.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trường phòng Kinh Doanh
- Bảo quản máy móc cơ sở vật chất tại cửa hàng.
- Trách nhiệm khác được phân công bởi các bộ phận liên quan
b. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận (~ 5.5 – 7 triệu đồng)
- Thưởng: KPI, Doanh số (theo qui định của công ty)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
c. Yêu cầu:
- Nam/ Nữ, 25 – 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (giao tiếp anh văn là lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong ngành bán lẻ
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng quản lý và tổ chức
d. Chế độ:
- Làm việc theo ca hành chính 8h/ngày (có thể xoay ca nếu có yêu cầu hỗ trợ)
- Thời gian thử việc: 10 ngày *
(* không thanh toán lương nếu không đáp ứng yêu cầu làm việc, theo quy định công ty)   
- Thời gian học việc: 02 tháng

2. Nhân viên bán hàng kiêm thu ngân:
a. Mô tả công việc:
- Giao dịch bán hàng, thu ngân theo quy định.
- Sắp xếp, vệ sinh hàng hóa tại cửa hàng,
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu số liệu hàng hóa của cửa hàng và trưng bày theo đúng tiêu chuẩn công ty yêu cầu.
- Theo dõi, báo cáo hạn sử dụng hàng hóa, hàng đổi trả, hàng hủy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý chi nhánh, các bộ phận liên quan.
b. Quyền lợi:
- Lương: ~ 3,800,000 – 5,000,000 VNĐ
- Thưởng: KPI, Doanh số (theo qui định của công ty)
- Thời gian làm việc: fulltime 8 tiếng/ca, xoay ca
- Nghỉ 1 ngày trong tuần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
c. Yêu cầu:
- Ưu tiên khả năng di chuyển
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có sức khỏe tốt
- Làm việc theo ca, xoay ca 8h, Ca1: 6h30-14h30/ Ca2: 14h15-22h30/ Ca3: 22h15-6h30 (nam)
d. Chế độ:
- Địa điểm làm việc: theo phân công địa điểm của công ty tùy thời điểm (cân nhắc dựa trên khu vực cư trú của ứng viên)
- Thời gian thử việc: 10 ngày *
(* không thanh toán lương nếu không đáp ứng yêu cầu làm việc theo quy định công ty)   
- Thời gian học việc: 02 tháng

Mọi chi tiết liên hệ Phòng Công Tác Sinh Viên và Quan Hệ Doanh Nghiệp.
Điện thoại: 028 541 35011

Tác giả: Phòng CTSV và QHDN